CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ.
1. Thời gian yêu cầu trả hàng và hoàn tiền.
-
Khách hàng có thể gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao hàng thành công.
2. Lý do trả hàng và hoàn tiền.
Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
-
Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ /khác mô tả/đã qua sử dụng.
-
Hàng được hoàn trả phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp có, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). Công ty không đổi hàng đã sử dụng hoặc bao bì sản phẩm đã bị rách, viết, xóa…
3. Bằng chứng cần cung cấp.
-
Khách hàng cần cung cấp hình ảnh hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được.
-
SWL có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: Bằng chứng khách hàng cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được.
4. Tình trạng của hàng trả lại.
-
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu công ty đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về công ty theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
-
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
-
Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của công ty+ Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, quà tặng... nếu có)+ Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng.
5. Phí trả hàng.
-
Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/khác mô tả/đã qua sử dụng.
-
Các trường hợp còn lại phí trả hàng người mua chịu trách nhiệm.