CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
-
Đối tác vận chuyển/nhân viên công ty liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được.
-
Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
-
Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
-
Bên cạnh đó những yếu tố khách quan từ thời tiết, lịch bay đối với vận chuyển bằng đường hàng không, thời gian bay, giờ kẹt xe, khu vực dịch bệnh… cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát..
-
Trong trường hợp đối tác vận chuyển chậm hơn so với thời gian dự kiến công ty sẽ cố gắng liên hệ với đối tác vận chuyển để đi đơn cho khách hàng hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển tùy vào từng trường hợp.